Trò chơi team building Chạy thoát khỏi Zombie của cuộc sống cực hot

Một nhóm làm việc tốt với nhau là có hiệu quả hơn, năng suất hơn và thành công hơn - Chính vì vậy giờ nhu cầu các đơn vị, công ty để tổ chức team building là rất cao. Chính do vậy mình xin giới thiệu với các bạn các trò chơi team building có thể tổ chức team building như


Chạy thoát khỏi Zombie
Mục đích: Giải quyết vấn đề sáng tạo và kĩ năng hợp tác của team

Vật dụng cấp thiết: 1 sợi dây thừng, 1 chìa khóa, và 5-10 câu đố hay mối lái, tùy thuộc vào bạn

Cách chơi: Cho các đội vào một phòng họp hoặc không gian trống khác và "khóa" cửa. Trước đó, chọn một thành viên trong nhóm để chơi zombie - mắt chết, cánh tay dang ra, nhâm nhẩm "braaaaiiiinnnnssss" và sờ soạng. Các zombie tình nguyện viên sẽ được gắn với sợi dây thừng trong góc phòng, với 1 chân bị giữ. Sau khi trận đấu bắt đầu, mỗi năm phút sợi dây kìm nén zombie đói đi ra khỏi chân khác. Ngay sau đó, các zombie sẽ có thể bắt được các thành viên trong nhóm sinh hoạt, người sẽ cần phải giải quyết một loạt các câu đố hoặc những dắt mối để tìm chìa khóa ẩn mà sẽ mở khóa cửa và cho phép họ thoát trước khi quá muộn.

Trận chiến của Airbands
Mục đích: Hoạt động nhóm
Vật dụng cần thiết: Loa, điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc mp3
Cách chơi: Trò chơi này dựa trên các ý tưởng cho một cuộc chiến đầy đủ các airbands. Chia nhóm của bạn thành các đội từ 3-4 người và để họ quyết định ai sẽ là ca sĩ, nghệ sĩ guitar, trống, vv Hãy cho họ một thời gian để chọn lựa, tập tành, và thực hiện khẩu hình môi đồng bộ hóa của bất cứ công việc thân thiện với bài hát mà họ thích . Nếu họ có một đôi ngày, các đội có thể ăn mặc hoặc mang đạo cụ. Sau buổi biểu diễn, các đội có thể biểu quyết về việc thắng lợi (với sự báo trước rằng không ai có thể bỏ thăm cho ban nhạc của họ). Hoặc, hãy để một bộ phận lân cận trong những ngày vui vẻ và họ sẽ chọn người thắng lợi.
Vẽ cùng nhau

Mục đích: Kỹ Năng giao dịch
Vật dụng cần thiết: Giấy, bút / bút dạ, bản in của các đường kẻ đơn giản hoặc các hình dạng căn bản.
Cách chơi: Tách nhóm của bạn thành từng cặp và mỗi cặp ngồi quay lưng vào nhau. Một người bị một hình ảnh của một dạng hình hoặc hình ảnh đơn giản, và người kia đi lấy một mảnh giấy và bút. Người giữ hình ảnh cho chỉ dẫn bằng lời nói để đối tác của họ về cách vẽ hình dạng hoặc hình ảnh mà họ đã được đưa ra (mà không chỉ nói với họ những gì hình trạng hoặc hình ảnh). Sau một khoảng thời kì, có mỗi bộ đối tác so sánh hình ảnh của họ và xem đội nào đã vẽ bản sao xác thực nhất.


Hy vọng 3 trò chơi trên có thể giúp ích cho các bạn trong những dịp tổ chức team building nhé. Còn nếu các bạn có nhu cầu tổ chức tro choi team building có thể liên tưởng tại đây